Tăng chiều cao ở tuổi 19

Em muốn biết em năm nay 19 tuổi rồi thì có thể cao thêm nữa ko? Em là nữ và hiện giờ đang cao 1m51. Rất mong được tư vấn. Cám ơn caolon.net nhiều!
(Mỹ Ngọc - Hậu Giang)

Bạn muốn tăng chiều cao ở tuổi 19 lại là con gái ở độ tuổi này thì chỉ cần quyết tâm thì trong 1 năm bạn vẫn tăng được chừng 5 cm:
- Kéo giãn khớp xương: Nâng yên xe đạp lên cao đến mức phải với, đạp xe mỗi ngày 90 phút.
- Đeo tạ chân: mua ở cửa hàng thể thao. Đeo mỗi chân chừng 01 kg, nằm trên giường hoặc trên bàn để chân thõng xuống đất. Đeo tạ chân là kéo dài khớp mắt cá chân.
- Tập xà đơn: Mỗi ngày kéo xà đơn 3 lần, mỗi lần 5 phút. Nhớ cột dây cao su vào cổ tay kẻo tránh bị đau tay.
- Đi bơi ngày 1 giờ. Khi khớp xương được kéo giãn tối đa và liên tục, nó sẽ đẩy chiều cao của bạn tăng thêm.
- Ăn uống để giúp xương dài ra: Bạn ăn những chất có chứa nhiều collagen như gân bò để tăng phần sụn đầu xương. Tiếp đến bạn ăn những chất chứa nhiều canxi, magné, kẽm như nghêu, sò, ốc hến, cá biển. Chúng là nguyên liệu tốt nhất tạo thành xương.
- Phải ngủ đủ ít nhất 8 giờ vào ban đêm. Chỉ ban đêm hormon tăng trưởng mới họat động và kích thích sụn đầu xương cốt hóa làm xương dài ra. Ngủ đủ rất quan trọng. Một điều quan trọng không kém là không ăn ngọt vào buổi tối vì lượng đường cao sẽ làm tăng tiết Insulin. Insulin cao lại ức chế họat động của hormon tăng trưởng.

Mong là bạn sẽ thành công. Bạn nên tranh thủ thời gian, nhận được hướng dẫn này hy vọng bạn tiến hành ngay. Nếu bền bỉ tập luyện và ăn uống 1 năm liên tục bạn có thể tăng lên 1m56, mang giầy cao gót 10 cm nữa là đẹp.

Chúc bạn thành công.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
Tag: cách làm tăng chiều cao ở tuổi 12 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 13 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 14 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 16 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 17 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18cách làm tăng chiều cao ở tuổi 19 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người