Khám phá cánh cửa bí mật giúp tăng chiều cao

Bạn nghĩ rằng mình hết tuổi dậy thì là chiều cao ngừng hẳn rồi phải không. Đừng bi quan như vậy, cơ hội cao thêm vài centimet nữa vẫn còn nhé. Hãy cùng caolon.net khám phá cánh cửa bí mật để giúp bạn tăng chiều cao ở bài viết dưới đây.

1. Là teen hay "cựu" teen thì vẫn có thể phát triển thêm chiều cao?
Nếu bạn đang ngày đêm... đau khổ vì sắp bước qua tuổi teen, đồng nghĩa với việc không thể nhích thêm tẹo nào về chiều cao nữa thì thông tin được các nhà khoa học chứng thực này chắc chắn sẽ khiến bạn khấp khởi vui mừng đây!

Hầu như từ trước đến nay, chúng mình đều truyền tai nhau rằng đến năm 18 tuổi thì con gái sẽ ngừng cao, còn con trai thì may mắn hơn một tí, có thể chăm chút chiều cao tới năm 20 tuổi. Thế nhưng, sau nhiều cuộc nghiên cứu, giới khoa học đã đồng lòng bác bỏ quan điểm "bi quan" này và hé lộ tương lai tươi sáng cho những nhân vẫn muốn cao nữa.
Về mặt sinh lý thì, tới khoảng cuối năm 21 tuổi, các xương của chúng mình bắt đầu gắn kết chặt lại với nhau, nhưng điều đó không có nghĩa là chiều cao không còn cơ hội phát triển. Thực tế, chiều cao của teen được các hormon tăng trưởng điều chỉnh một phần lớn, các yếu tố dinh dưỡng, vận động và môi trường sống cũng đóng góp tương đối vào quá trình này.

Theo các nhà khoa học, khi bạn bước qua tuổi 21 rồi, nếu cơ thể vẫn sản sinh được hormon tăng trưởng chiều cao thì tất nhiên, bạn vẫn cứ cao lên vài cm nữa. Sự ổn định hormone ở mỗi người là mỗi khác, vì vậy, có những nàng teen vừa dậy thì xong, chưa vào tuổi 18 đã ngừng cao luôn nhưng cũng có những bạn cứ cao thêm chút ít mỗi năm đến tận lúc 22, 23 tuổi.

2. Đo chiều cao buổi sáng là "chuẩn" nhất
Có thể nói rằng chiều cao buổi sáng là chiều cao biết...nịnh chủ nhân của nó. Teen có thể làm một kiểm chứng nhỏ như thế này. Buổi tối, sau khi học bài xong, đo chiều cao của mình rồi ghi lại. Sáng hôm sau, thức dậy lại đo chiều cao thêm một lần nữa. Lúc này, khi so sánh hai con số, dĩ nhiên bạn sẽ thấy thích thú với chiều cao buổi sáng hơn rồi, vì bạn có thể nhỉn hơn tối qua từ 0.5-1cm cơ đấy!

Nguyên nhân là vì, sau một ngày dài nâng đỡ cả cơ thể chúng mình, cột sống có xu hướng co lại và chùn nhẹ, đó là lý do khiến teen lùn hơn vào cuối ngày.

Vào ban đêm, khi được nghỉ ngơi thư giãn và không phải chịu trọng lượng của cơ thể nữa, các đốt sống dần dần giãn ra khiến chúng mình cao hơn vào lúc sáng. Cũng cần phải lưu ý một tí là khi bạn ngủ thật ngon vào ban đêm, cơ thể sẽ tiết ra nhiều hormon tăng trưởng chiều cao hơn, giúp teen cao lớn vùn vụt!

3. Tập tạ sẽ bị...lùn đi?
Con trai là đối tượng chính của môn thể hình nên tin "vịt" này phổ biến trong cộng đồng XY là lẽ dĩ nhiên, thế nhưng ngay cả các nàng XX cũng thi nhau phát tán thông tin không khoa học này bằng cách ngăn cản bạn trai của mình kết bạn với những chồng tạ hàng chục kí.

Lý do khiến điều vô lý này được teen tin sái cổ là vì các bạn ý cứ tưởng tượng những chồng tạ to ơi là to khi được nâng qua vai tất nhiên sẽ... tác động lên khung xương rồi làm teenboys lùn đi.

Để làm sáng tỏ điều này, các nhà khoa học đã tiến hành quan sát, theo dõi những nhóm thanh thiếu niên có và không có tập thể hình trong giai đoạn dậy thì.

Kết quả là, chiều cao trung bình của hai nhóm chẳng xê xích gì mấy và chính Viện Nhi Khoa Hoa Kỳ đã khẳng định tập thể hình nói chung và tập ta nói riêng không ảnh hưởng tới chiều cao của chúng mình. Vậy thì, vì sao vẫn tồn tại những cá nhân khẳng định rằng chính các cậu ấy đã cảm thấy chiều cao "có vấn đề" từ lúc tập tạ? Tất cả là do lũ thuốc hỗ trợ mà ra, đó là lý do vì sao các nhà khoa học khuyến cáo teen boys tránh xa các loại thuốc tăng cơ bắp...đầy rẫy trên thị trường.

4. Lật tẩy 4 kẻ thù kìm hãm chiều cao của teens
- Thiếu ngủ
- Ăn quá nhiều tinh bột
- Sử dụng nhiều chất kích thích
- Uống quá nhiều nước có ga

5. Học lỏm cách tăng chiều cao của T.O.P (Big Bang)
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
Tag: cách làm tăng chiều cao ở tuổi 12 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 13 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 14 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 16 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 17 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18cách làm tăng chiều cao ở tuổi 19 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người