Những loại rau xanh giúp bạn cao hơn

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những loại rau xanh có thể giúp bạn tăng chiều cao một cách rất có hiệu quả.

1. Cây đại hoàng
Đại hoàng là một loại cây thảo mộc lâu năm mọc từ những chiếc rễ dày và ngắn. Loại thực vật này còn được coi là một loại hoa quả tại Mĩ. Chúng ta có thể chế biến loại cây này như một món chính hoặc sử dụng chúng như một món tráng miệng sau bữa ăn. Cây đại hoàng thường được sử dụng với mục đích giúp chúng ta phòng chống bệnh đái tháo đường, tuy nhiên chúng còn kích thích cơ thể tiết ra các loại hoóc môn có tác dụng làm tăng chiều cao chúng ta một cách hiệu quả. Ăn sống loại cây này hay thậm chí nấu chín ít nhất 3 đến 4 lần một tuần sẽ có tác dụng khuyến khích sự tiết ra của các hoocmon tăng trưởng trong cơ thể.

2. Rau cải xoăn

Rau cải xoăn là một loại rau xanh mọc chủ yếu tại Mĩ, Brazil và Bồ Đào Nha. Chúng là một loại rau chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như Vitamin C, Vitamin K, các chất xơ hòa tan và một vài thuộc tính chống ung thư hiệu quả. Đồng thời sử dụng chúng thường xuyên cũng có thể giúp chúng ta cải thiện thêm chiều cao.

3. Đậu hà lan
 
Đậu Hà Lan cũng là một loại rau cần thiết có chứa các chất khoáng, vitamin và rất tốt cho cơ thể. Nó có nhiều giá trị dinh dưỡng và thật sự rất có ích khi ăn đậu Hà Lan mỗi ngày. Hãy nhớ rằng bạn chỉ ăn đậu Hà Lan tươi và đừng dùng loại đậu sấy khô. Đậu Hà Lan giàu vitamin, chất xơ, protein, chất khoáng và lutein. Nó có rất hữu dụng trong việc thúc đẩy các hoocmon tăng trưởng trong cơ thể, nhờ vậy làm tăng chiều cao. Bạn nên bổ sung đậu Hà Lan vào chế độ ăn uống hàng ngày để hấp thụ được tất cả những lợi ích dinh dưỡng cũng như nâng cao chiều cao của mình.

4. Củ cải

Củ cải thường mọc tại những nơi có khí hậu ôn hòa trên Trái Đất. Tuy nhiên hiện nay với những kĩ thuật nuôi trồng tiên tiến, chúng ta đã có thể trồng củ cải tại hầu hết mọi nơi trên Trái Đất. Loại củ này chứa rất nhiều các loại vitamin, chất xơ, các protein, chất béo và Cholesterol có lợi cho cơ thể. Củ cải cũng giúp duy trì việc sản xuất các hoóc môn tăng trưởng và do đó giúp cải thiện chiều cao của chúng ta. Bạn có thể chế biến củ cải thành nhiều món khác nhau hoặc đơn giản nhận hãy thưởng thức một ly nước ép củ cải mỗi ngày để thấy chiều cao của mình thay đổi trong vài tuần.

5. Cây đậu bắp

Đậu bắp là một loại thực vật mang rất nhiều tên khác nhau như ngón tay của quý bà, Okra, Gumbo, Bhindi. Loại đậu này có thuộc tính rất nhớt nhát do chúng có chứa một số loại chất có tính nhuận tràng cao. Đồng thời nó cũng chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, có thể kể đến như nhiều loại Vitamin khác nhau, các khoáng chất, các loại Cacbon Hydrate tốt cho sức khỏe, nước và các loại chất xơ. Những chất dinh dưỡng này sẽ đánh thức các loại hoóc môn tăng trưởng khỏi giấc ngủ và hoạt động để làm tăng chiều cao của chúng ta.

6. Các loại hạt đậu

Những loại hạt đậu tròn, nhỏ này lại chính là ngôi nhà của những chất dinh dưỡng khá cần thiết đối với cơ thể của chúng ta nói chung và đối với chiều cao của chúng ta nói riêng. Những chất đó bao gồm các Protein, các loại Vitamin, chất xơ, Lutein và rất nhiều các loại khoáng chất khác. Một số loại hạt đậu tiêu biểu có thể kể đến là đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu trắng… Hãy bao gồm chúng trong thực đơn hàng ngày của gia đình để mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc cho chiều cao của bạn.

7. Cây cải rổ

Cải rổ là một loại thực vật giàu dinh dưỡng, nó thường được tìm thấy ở Brazil, Mỹ và Bồ Đào Nha. Loại cây này giàu vitamin C, vitamin K và chứa chất xơ có thể hòa tan được. Nó là một trong những loại rau tốt nhất khi nói đến các đặc tính chống ung thư. Ăn rau cải rổ thường xuyên sẽ giúp hoạt hóa các hoocmon tăng trưởng đã chết trong cơ thể ,điều đó có tác dụng phát triển chiều cao.

8. Bắp cải Brussel

Bắp cải Brussel cũng là một loại thực vật nằm trong gia đình cải bắp và còn thường được gọi với cái tên là cải bắp bé nhỏ hay cải bắp mini. Chúng chứa rất nhiều thuộc tính chống ung thư cũng như các dưỡng chất như Vitamin, Protein, sắt, chất xơ và còn nhiều loại khoáng chất khác nữa. Tất cả những chất dinh dưỡng trên hoạt động có hiệu quả cùng nhau để nâng cao các loại hoóc môn tăng trưởng trong cơ thể bạn và làm bàn đạp cho chúng hoạt động giúp làm tăng chiều cao của bạn.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
Tag: cách làm tăng chiều cao ở tuổi 12 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 13 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 14 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 16 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 17 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18cách làm tăng chiều cao ở tuổi 19 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người