Mách nhỏ các mẹ về cách tăng chiều cao cho con


Sinh con ra, bố mẹ nào cũng muốn con mình phát triển khỏe mạnh, đạt chuẩn về chiều cao lẫn can nặng. Vậy thì, các mẹ hãy thử những cách dưới đây để tăng chiều cao cho con từ sớm.

1. Cho con tắm nắng 
Từ khi các bé được 3 đến 4 tuổi, các chuyên gia đã khuyến khích các mẹ cho bé đi tắm nắng tối thiểu 15 phút vào buổi sáng mỗi ngày, trước 7 giờ sáng. Phần cơ thể tiếp xúc với ánh nắng càng nhiều, cơ thể của bé càng nhận được nhiều vitamin D, tăng khả năng hấp thụ, vitamin D kết hợp với canxi và vận chuyển canxi rất tốt, làm tiền đề cho sự cứng cáp của xương, cao lớn của các bé sau này. Cách tăng chiều cao cho trẻ này thật đơn giản nhưng cũng rất đơn giản.

Tắm nắng rất tốt cho trẻ nhỏ

2. Sữa mẹ là cách tăng chiều cao cho trẻ nhanh chóng
Trong sữa mẹ có nhiều phân tử protein và canxi giúp cung cấp năng lượng không chỉ cho xương mà còn cả cho các tế bào não cho bé thông minh hơn. Protein giúp xây dựng các mô sụn trong xương, còn canxi trong sữa giúp tăng cường mật độ xương và răng trẻ chắc khỏe. Vậy thì chẳng có lý do gì mà không áp dụng cách tăng chiều cao cho trẻ vào thực đơn dinh dưỡng hằng ngày cho bé yêu.

Sữa mẹ là nguồn dưỡng chất vô giá 

3. Dạy con duy trì tư thế tư thế thích hợp
Duy trì các tư thế đi, đứng, ngồi của bé cũng là cách tăng chiều cao cho bé. Nếu bạn không cho các bé duy trì tư thế đúng cách, cột sống của các bé sẽ bị cong hoặc bị suy yếu, điều đó làm cho bé không chỉ đối mặt với các vấn đề về chiều cao mà còn có thể đối mặt với các vấn đề về tư thế sau khi lớn lên. Do đó, các mẹ  nên  dạy, khuyến khích con ngồi, đi, đứng đúng cách. Giúp đỡ trẻ làm quen với các thói quen lành mạnh và lối sống tốt sẽ mang lại kết cải thiện chiều cao cho con, làm tiền đề con bước vào tuổi dậy thì – thời kỳ tăng trưởng mạnh nhất cho chiều cao của cơ thể.

4. Khuyến khích con tham gia các môn thể thao để cơ thể được vận động cơ thể toàn diện
Vận động cơ thể bằng việc tham gia các hoạt động thể thao là cách tăng chiều cao cho bé  đảm bảo tăng chiều cao tối ưu của các bé. Trẻ càng chơi, càng vận động nhiều sẽ giúp các  yếu tố kích thích làm việc tốt hơn. Song song với điều đó, những hoạt động này cũng giúp bé thư giãn và thích nghi dần dần với các hoạt động từ đó có thể mang lại một sự thay đổi tích cực cho sự tăng trưởng chiều cao cũng như cân nặng của trẻ. Những sự vận động cơ thể như thế này trong cách tăng chiều cao cho trẻ giúp bé ngủ ngon giấc hơn vào ban đêm- thời gian cho sự phát triển của xương.

Khuyến khích và tập luyện thể thao cùng trẻ

Nếu các bạn đã làm tất cả những cách tăng chiều cao cho trẻ trên mà nhận thấy chiều cao của trẻ không như mong muốn thì thực phẩm chức năng tăng chiều cao cho trẻ sẽ giúp bạn làm tốt hơn việc đó.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
Tag: cách làm tăng chiều cao ở tuổi 12 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 13 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 14 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 16 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 17 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18cách làm tăng chiều cao ở tuổi 19 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người