Gà bọc phô mai chiên xù giòn rụm cho thực đơn tăng chiều cao


Món gà bọc phô mai chiên xù có vỏ ngoài giòn tan, thịt gà thì mềm ngọt cùng với vị béo ngậy của phô mai chắc chắn sẽ làm thực đơn tăng chiều cao của bạn thêm phần hấp dẫn.


Chế độ dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bạn gia tăng chiều cao tự nhiên một cách hiệu quả. Trong chế độ dinh dưỡng tăng chiều cao, bạn cần chú ý đến việc bổ sung nguồn thực phẩm có chứa nhiều canxi và protein. Đây được coi là hai dưỡng chất “vàng” cho sự phát triển chiều cao.
Đáp ứng yêu cầu trên, chuyên mục thực đơn tăng chiều cao sẽ hướng dẫn cách bạn cách làm món gà bọc phô mai chiên xù giòn thơm, béo ngậy.
Nguyên liệu:
-55g phô mai Mozzarella
- 422g thịt ức gà
- 1 quả trứng
- 45g bột mì đa dụng
- 60g phô mai Parmesan bào
- Bột chiên xù
- Gia vị: muối, hạt tiêu, rau mùi tây khô cắt nhỏ, dầu ăn.
Cách làm:
Bước 1: Phô mai mozzarella cắt thành con chì khích thước khoảng 3x1x1cm. Thịt ức gà cắt thành miếng dài khoảng 3,5cm. Dùng một con dao nhọn để cắt thịt gà để tạo thành một khoảng trống ở giữa dọc theo miếng thịt gà
Bước 2: Bạn dùng tay nhồi miếng phô mai vào miếng thịt gà sao cho thịt gà bọc hoàn toàn phô mai.
Bước 3: Trộn thịt già với muối, hạt tiêu cho ngấm gia vị.
Bước 4: Cho thịt gà lăn qua bột mì, sao cho bột mì bám đều các mặt miếng thịt.
Bước 5: Lấy một cái bát, đập trứng vào đánh tan, sau đó cho thịt gà đã lăn qua bột nhúng vào bát trứng.
Bước 6: Lấy một cái bát khác cho bột chiên xù vào, tiếp đó cho rau mùi tây khô vào, cho tiếp phô mai Parmesan vào trộn đều rồi lấy thịt gà đã nhúng qua trứng lăn qua trên bột sao cho bột chiên phủ đều miếng thịt gà.
Bước 7: Đun nóng chảo dầu rồi cho gà đã tẩm bột chiên cho tới khi miếng gà chuyển màu vàng thì cho ra đĩa có lót giấy thấm dầu.
Giờ thì thưởng thức món gà bọc phô mai chiên xù thôi nào!
Món gà bọc phô mai chiên xù có vỏ ngoài giòn tan, thịt gà thì mềm ngọt cùng với vị béo ngậy của phô mai. Món ăn sẽ đem lại hương vị mới lạ cho thực đơn tăng chiều cao của bạn. Các bạn hãy thử và thưởng thức thành quả cùng gia đình mình nhé!
Chúc bạn thành công và ngon miệng nhé!

SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người