Top 5 bài tập "giãn xương" không thể bỏ qua


Bạn có vấn đề với chiều cao của mình? Bài viết dưới đây tổng hợp 5 bài tập hiệu quả nhất để tăng chiều cao của bạn. Những bài tập này sẽ có tác dụng tốt nhất với những trẻ đang tuổi dậy thì.


Nhiều người đã thành công thông qua chế độ ăn uống thích hợp và tập thể dục thường xuyên để tăng chiều cao, vậy tại sao bạn không thể? Hãy tự tin. Bạn sẽ tăng chiều cao với các bài tập hiệu quả dưới đây.
1) Các bài tập duỗi

Trên đây, bạn có thể tìm thấy một số bài tập cơ bản để phát triển chiều cao của bạn. Bạn nên làm những bài tập này hàng ngày trong một giờ đầu tiên khi bạn thức dậy.
Những bài tập trải dài là cách chắc chắn nhất để tăng chiều cao thành công. Nó sẽ gây không ít khó khăn cho bạn khi bắt đầu. Nhưng bạn sẽ nhanh chóng làm chủ chúng.
2) Bơi lội

Bơi lội là một bài tập kỹ thuật tuyệt vời để phát triển chiều cao của bạn một cách tự nhiên. Bạn có thể tăng chiều cao của mình bằng cách bơi hai tiếng mỗi ngày. Bơi lội giúp xương cốt co giãn và dài ra. Nếu bạn chưa biết bơi thì hãy ghi danh vào một lớp học bơi. Bơi lội không chỉ tốt cho chiều cao mà còn có nhiều lợi ích toàn diện cho sức khỏe.
Để duy trì hoạt động này và để nó phát huy hết tác dụng của mình, bạn sẽ cần phải ăn thật nhiều đồ ăn để cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể hoạt động tốt nhất.
3) Bài tập thể dục treo

Treo là một bài tập thể dục tăng chiều cao đơn giản. Hãy tìm một nơi an toàn, chắc chắn để bạn có thể đặt thanh xà.
Nếu không có sẵn, bạn có thể cài đặt một thanh xà tiện lợi ở ô cửa. Việc tập luyện có thể gây những khó khăn lúc đầu, nhưng qua thời gian bạn có thể trở thành một bậc thầy.
Để có kết quả tốt nhất, nên dành 30 phút mỗi ngày với bài tập treo. Điều đó không có nghĩa là bạn phải treo người trong 30 phút. Để bắt đầu, treo trong 10 giây, sau đó nghỉ ngơi và lặp lại. Sau cùng, bạn sẽ phát triển sức chịu dựng và có thể treo những quãng thời gian lâu hơn.
4) Yoga

Yoga là phương pháp quan trọng nhất để phát triển chiều cao của bạn và thời gian bạn có thể dành cho nó có thể nhiều hơn.
Những bài tập yoga giúp kéo dài cột sống cũng như cải thiện tư thế của bạn, giúp bạn đạt chiều cao tiềm năng tối đa.
Yoga cũng giúp hỗ trợ tăng chiều cao, thở sâu có thể loại bỏ căng thẳng, xây dựng năng lượng cho phép bạn để phát triển hơn nữa.
Có một số tư thế yoga đơn giản giúp bạn tăng chiều cao của bạn một cách tự nhiên. Bài tập yoga tạo thuận lợi cho việc sản sinh các hormone tăng trưởng trong cơ thể, giúp tăng chiều cao của bạn một cách tự nhiên.
5) Xe đạp

Đi xe đạp là một bài tập vật lý quan trọng có thể giúp bạn tăng chiều cao. Hãy thử đi xe đạp hàng ngày - thậm chí có thể sử dụng chúng để đi du lịch hoặc đi công việc.
Đi xe đạp mang lại cảm giác dễ chịu hơn nhiều so với ngồi trong một chiếc xe hơi. Đi xe đạp cũng làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể - giúp giữ trái tim của bạn hoạt động tốt hơn. Khi bạn kéo căng chân để chạm tới bàn đạp, là lúc xương bạn đang giãn ra. Theo năm tháng, chiều cao của chúng ta sẽ được cải thiện đáng kể.
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người