Kích thích sự tăng chiều cao của trẻ nhỏ


Tăng chiều cao cho trẻ nhỏ luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ.
Dưới đây là các loại thức ăn dễ tìm có thể giúp trẻ tăng trưởng chiều cao hiệu quả để các bậc cha mẹ tham khảo.

Thịt bò

Thịt bò chứa chất béo làm tăng cholesterol, đồng thời cũng là nguồn cung cấp protein quan trọng cho sự phát triển tăng trưởng chiều cao của trẻ nhỏ.

Thịt gà

Trong thịt gà có chứa rất nhiều protein, giúp phát triển các mô và cơ bắp của trẻ.

Thực phẩm từ sữa

Các loại thực phẩm từ sữa có chứa nhiều loại vitamin A, B, D, E, protein rất tốt cho sự tăng trưởng chiều cao của trẻ nhỏ. Nếu thiếu hụt vitamin D trẻ có thể dẫn đến tình trạng bị chậm lớn. Giai đoạn trẻ từ 3-10 tuổi cần được bổ sung hàm lượng canxi đầy đủ. Các thực phẩm từ sữa như pho mát, sữa chua, kem tươi rất tốt cho sự phát triển của chiều cao của trẻ.

Bột yến mạch

Trong bột yến mạch có chứa các loại thực phẩm ít béo và rất giàu giàu protein. Hằng ngày cho trẻ dùng khoảng 50 g bột yến mạch vào mỗi bữa sáng sẽ giúp cải thiện đáng kể chiều cao đáng kể.

Sữa

Trong sữa có chứa hàm lượng canxi rất quan trọng cho sự phát triển và duy trì xương chắc khỏe cũng như tăng chiều cao. Sữa là nguồn cung cấp canxi tuyệt vời cho cơ thể. Lượng vitamin A trong sữa giúp giữ lại canxi cho cơ thể. Bên cạnh đó, hàm lượng protein giúp sản sinh tế bào mới. Mỗi ngày nên cho trẻ uống từ 1 tới 2 ly sữa không những tốt cho sức khỏe của trẻ mà còn giúp trẻ tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

Đậu nành

Trong đậu nành có chứa nhiều protein cao tinh khiết giúp cải thiện sự phát triển của xương và hệ cơ bắp của trẻ. Mỗi ngày nên cho trẻ dùng 50g đậu nành sẽ giúp bạn tăng chiều cao cho con hiệu quả.

Tinh bột và ngũ cốc

Tinh bột và ngũ cốc có chứa nhiều vitamin B, sắt, megie, selen, chất xơ… cung cấp nguồn năng lượng chính cho cơ thể.

Trái cây và rau quả

Bên cạnh việc tăng chiều cao, trái cây và rau đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì một lối sống lành mạnh. Đây là nguồn cung cấp vitamin, chất xơ, kali và folate tuyệt vời cho cơ thể.

Trứng

Trứng có chứa nhiều protein và nhiều vitamin B2, còn gọi là riboflavin giúp trẻ tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người