9 cách “ăn gian” để nam giới trông cao hơn

Khi nói đến thời trang, những người có tầm vóc thấp hơn cũng là người gặp bất lợi nhiều hơn vì nhiều quần áo và phụ kiện được thiết kế dành cho những người cao. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm cách để giúp mình “ăn gian” chiều cao thực tế và vẫn hợp thời trang, bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.

1. Mặc một màu – Mặc quần áo cùng màu sắc có thể hỗ trợ rất nhiều để giúp bạn trông cao hơn so với thể hình tự nhiên của bạn. Bạn có thể dễ dàng tạo ra ảo giác này bằng cách mặc quần và áo sơ mi có tông màu tương tự.
2. Mặc quần áo vừa khổ người – Những bộ quần áo cần vừa vặn hoàn hảo với bạn; vì bất cứ bộ trang phục nào rộng thùng thình đều có thể làm cho bạn trông thấp đi.
3. Mặc đồ có kẻ sọc – Trên thực tế, bất cứ điều gì có sọc dọc kéo dài đều có khả năng làm cho bạn trông cao hơn. Vì vậy, hãy làm bạn với các đồ có sọc dọc, vì chúng là mẫu hoa văn tốt nhất cho người thấp.
4. Chọn quần áo có màu sắc tối – Màu đen, màu xanh hải quân và than chì là một trong số những màu sắc có thể làm cho bạn trông thanh mảnh hơn. Hơn nữa, màu sắc như vậy cũng có thể làm cho bạn trông cao hơn.
5. Lựa chọn các loại vải mỏng hơn – Mặc quần áo được làm bằng vải dày có thể làm cho bạn trông thấp hơn và cồng kềnh. Vì vậy, hãy tránh chúng.
6. Hãy tìm cổ chữ V – Chúng có thể làm cho bạn trông cao hơn. Lý do là nó nhấn mạnh vào thân trên và cổ của cơ thể, tạo ra một ảo giác rằng bạn cao hơn.
7. Chọn cà vạt có bản nhỏ hẹp – Điều này có thể giúp bạn trông cao hơn. Hơn nữa, nên chọn loại có các hoa văn đường chéo và tránh mang nơ cổ.
8. Nên để cạp quần nằm vừa ngay trên hông – quần quá cao cũng như thắt lưng quần thấp thực sự có thể làm cho bạn trông thấp hơn. Vì vậy, bạn nên tránh chúng.
9. Mang giày cao – Đôi giày cao thực sự có thể làm cho bất kỳ người đàn ông nào trông cao hơn. Vì vậy, hãy tìm giày có đế dày thêm vài phân để “ăn gian” chiều cao của bạn.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
Tag: cách làm tăng chiều cao ở tuổi 12 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 13 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 14 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 16 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 17 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18cách làm tăng chiều cao ở tuổi 19 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người