Điểm danh 5 mẹo “ăn gian” chiều cao teen nào cũng thử

Bạn luôn bị mờ nhạt giữa đám đông chính vì chiều cao “khiêm tốn” của mình. Vậy, bạn còn ngần ngại gì mà không áp dụng những mẹo “ăn gian” chiều cao hiệu quả nhất để cải thiện chiều cao.

1. Đi giày cao gót, độn gót
Giày cao gót không những giúp cao ráo và thanh thoát hơn mà còn khiến bạn gái có những bước đi uyển chuyển, mềm mại như mèo.
Điểm trừ của giày cao gót là sẽ tạo áp lực lên mũi chân, khiến bạn tê mỏi và đau nhức. Vì vậy, thay vì hành hạ đôi chân của mình với những đôi giày dốc ngược, mẫu giày platform hoặc đế xuồng, hay giày thể thao giấu gót sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.
Giờ đây, cải thiện chiều cao qua giày dép không còn là đặc quyền của phái nữ. Rất nhiều teen nam có thể cải thiện chiều cao của bản thân với giày Âu gót cao hoặc wedge sneaker, với phần gót ẩn bên trong giúp chủ nhân cao thêm từ 3 - 5cm. Thật là một vũ khí lợi hại khi các chàng muốn đi chơi cùng cô bạn xinh xắn và cao kều nhất lớp, phải không nào?

2. Tóc buộc/búi cao, vuốt keo ngược
Kiểu tóc búi cao hay tóc củ hành luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng tuổi teen bởi tính tiện dụng, đơn giản và năng động, đặc biệt trong mùa hè oi bức. Tương tự như vậy, kiểu tóc đuôi ngựa, chải mái ngược sẽ giúp các nàng khoe được phần trán cùng chiếc cổ cao xinh xắn, đồng thời cộng thêm vài cm chiều cao nhờ phần tóc đấy!
Các chàng trai cũng có bí quyết riêng trong việc “ăn gian” chiều cao nhờ tóc. Với kiểu tóc vuốt keo, các chàng vừa có thể biến tấu với mái tóc quen thuộc hàng ngày, vừa phô diễn được cá tính mạnh mẽ và khiến mình trông cao thêm vài phân. Tuy kiểu tóc vuốt keo này rất hiệu quả và dễ áp dụng, nhưng cũng cần được cân nhắc khi phối hợp với mũ bảo hiểm, và “chống chỉ định” khi đi chơi dưới trời mưa nhé các chàng!

3. Trang phục và phụ kiện nâng dáng
Những cô nàng “nấm lùn” nên tránh xa kiểu áo oversize thùng thình, họa tiết to bản và màu sắc sặc sỡ nếu không muốn bị chìm nghỉm như một chiếc mắc áo. Ngược lại, nàng thấp bé nên chọn trang phục vừa vặn với màu đơn sắc. Những trang phục như crop-top, váy ngắn xòe trên gối hay jumpsuit, quần shorts, quần cạp cao cũng giúp bạn trông vừa gọn gàng, vừa cao ráo.
Với các chàng trai, trang phục với tông màu tối và sọc đứng cũng phát huy tác dụng trong việc cải thiện vóc dáng, tránh sự phân khúc giữa các phần của cơ thể. Những anh chàng có bờ vai và khuôn ngực rộng cũng có thể tự tin chọn áo cổ chữ V, giúp tôn lên vóc dáng săn chắc và cải thiện chiều cao hiệu quả.

4. Ngẩng đầu, thẳng lưng, ưỡn ngực
Tác phong đi đứng tưởng chừng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến chiều cao của bạn và quyết định hiệu quả của cả bộ trang phục. Để có được vóc dáng hoàn hảo nhất, các nàng hãy luôn ghi nhớ công thức “Ngẩng đầu, thẳng lưng, ưỡn ngực” để có dáng đi như các thiên thần trên sàn catwalk.
Các chàng trai cũng vậy, đừng khom lưng, cúi đầu và thõng vai, sẽ khiến bạn trông như anh gù Quasimodo khi đi bên cạnh người đẹp đấy!

5. Kiễng chân khi chụp ảnh
Đây hẳn là một “chiêu thức bí truyền” nhưng không bí mật mà rất nhiều teen áp dụng trong những shot ảnh với bạn bè, đặc biệt hiệu quả khi chụp nửa người bằng gậy tự sướng. Tất cả những gì bạn cần làm là thẳng lưng, kiễng chân, rướn người hết mức có thể và tìm 1 điểm tựa, thông thường thì bá vai bá cổ đứa bạn thân là nhanh nhất, vừa thân tình vừa chắc chắn không sợ ngã, lại cao ráo và nổi bật hơn hẳn khi share ảnh với mọi người, chuẩn không cần chỉnh!
Các bạn có thể gật gù và nhận ra mình đã áp dụng ít nhất một trong những mẹo trên để cải thiện chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, đây chỉ là những giải pháp tạm thời, giúp bạn trông cao lớn hơn bằng việc đánh lừa thị giác của người đối diện. 

Để phát triển chiều cao an toàn và bền vững, lời khuyên cho các bạn là hãy lựa chọn những giải pháp đúng đắn, khoa học:
+ Sinh hoạt điều độ, tránh xa thuốc lá, đồ uống có cồn hay các chất kích thích
+ Ngủ sớm và đủ giấc, giúp tuyến yên kích thích tiết ra hormon tăng trưởng
+ Tập thể dục thể thao đều đặn, chú trọng những bài tập kéo giãn, hỗ trợ tăng chiều cao như: bơi lội, điền kinh (nhảy cao, nhảy xa…), tập xà, bóng chuyền, bóng rổ…
+ Bổ sung dinh dưỡng hợp lý, sử dụng thực phẩm chức năng có chứa Canxi, vitamin D và MK7 giúp hấp thu và chuyển hóa các khoáng chất vào tận xương, nhờ đó xương sụn dài ra nhanh, luôn chắc khỏe và dẻo dai, hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
Tag: cách làm tăng chiều cao ở tuổi 12 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 13 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 14 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 16 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 17 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18cách làm tăng chiều cao ở tuổi 19 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người