Bạn có muốn tăng chiều cao sau tuổi dậy thì?


Với những bạn "nấm lùn", đây là một tin vui cho những ai muốn cách làm tăng chiều cao tuổi dậy thì và sau tuổi dậy thì nhé.

Bạn có biết răng ngủ đúng cách, đủ giấc cũng có thể làm tăng chiều cao không? Ngoài di truyền, dinh dưỡng, thể thao thì giấc ngủ cũng rất quan trọng, là một trong những yếu tố giúp teen cao nhanh hơn.

Quan niệm sai lầm
Hầu như từ trước đến nay chúng ta vẫn cho rằng qua tuổi dậy thì, chiều cao sẽ không còn phát triển nữa. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu khoa học đã bác bỏ quan điểm trên và cho rằng thậm chí qua 20 tuổi, chiều cao vẫn có thể được cải thiện. Trên thực tế, chiều cao của chúng ta được quyết định phần lớn là nhờ các hormone tăng trưởng, bên cạnh đó gene di truyền, chế độ dinh dưỡng, giấc ngủ và luyện tập cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình này.
Sự ổn định hormone ở mỗi người một khác, vậy nên nếu qua tuổi 20, cơ thể chúng ta vẫn có thể sản sinh được hormone tăng trưởng thì bạn vẫn có thể cao lên chút ít mỗi năm tuy tốc độ chậm hơn nhiều so với giai đoạn trước đó.


Các cách giúp tăng chiều cao khi đã qua tuổi dậy thì
- Ngủ đủ từ 8 – 10 tiếng mỗi đêm và luôn đi ngủ trước 10h vì thời gian ban đêm là thời gian quan trọng nhất giúp xương phát triển.
- Ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, nhất là những thực phẩm chứa nhiều Canxi, Magie như tôm, cua, cá. Uống 400 – 500 ml sữa mỗi ngày sẽ giúp bổ sung canxi kích thích hệ xương.
- Thường xuyên ra ngoài hít thở không khí, đón ánh mặt trời thời điểm trước 9h vì vitamin D từ ánh sáng mặt trời lúc này rất tốt cho sự phát triển chiều cao của cơ thể.
- Tập những môn thể dục tốt cho việc kéo giãn xương khớp như đạp xe, bơi lội, đu xà... Tới tuổi trưởng thành, những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, tập thể dục buổi sáng hay những bài tập nặng như tập tạ sẽ không còn giúp ích gì được cho chiều cao của bạn. Thay vào đó, 1 -2 tiếng đạp xe, bơi lội mỗi ngày sẽ giúp cho chiều cao của bạn được cải thiện đáng kể.


Những biểu hiện của cơ thể cần chú ý nếu bạn muốn cao hơn
- Đau nhức xương khớp: Điều này chứng tỏ sức khỏe xương của chúng ta đang có vấn đề và bạn đang thiếu Canxi trầm trọng. Bổ sung ngay canxi cho cơ thể bạn nhé.
- Mất ngủ: Mất ngủ ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển chiều cao. Không chỉ thế, nó cũng là dấu hiệu cảnh báo tình trạng thiếu vitamin D của cơ thể từ đó khiến giảm lượng hormone tăng trưởng.
- Yếu cơ, hay bị chuột rút: Tình trạng này chứng tỏ bên cạnh việc thiếu vitamin D và canxi, cơ thể bạn còn thiếu vitamin K2, một thành phần quan trọng không kém trong việc sản sinh hormone.
- Thính giác kém: Đây là một trong những dấu hiệu chứng tỏ cơ thể thiếu Magie, từ đó khiến chiều cao chậm phát triển đấy.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
Tag: cách làm tăng chiều cao ở tuổi 12 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 13 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 14 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 16 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 17 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18cách làm tăng chiều cao ở tuổi 19 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người