Muốn Con Cao Lớn, Mẹ Nên Tránh Xa Những Điều Này

Cha mẹ luôn muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho con cái, tuy nhiên không phải lúc nào cách chăm sóc kỹ càng của chúng ta cũng có thể giúp trẻ phát triển tốt nhất đâu nhé. Nếu các mẹ đang quan tâm đến chiều cao của con mình, thì hãy tránh xa những điều dưới đây nhé.

Chỉ ninh xương nấu cháo cho trẻ
Không ít mẹ nghĩ rằng chỉ cần ninh xương nấu cháo cho trẻ là đủ để cung cấp dưỡng chất cũng như canxi để giúp trẻ phát triển chiều cao, tuy nhiên nhiên canxi trong xương tuyết đối không dễ bị hòa tan trong nước chính vì vậy không đủ để cung cấp cho cơ thể.
Các chuyên gia khuyên các mẹ nên cho con trẻ ăn luôn cả phần cái, có thể xay nhuyễn nếu bé chưa mọc đủ răng.

Cho con ăn quá no trước khi đi ngủ
Ăn quá no trước khi đi ngủ không chỉ làm bé khó chịu, đau bụng mà còn ảnh hưởng đến cả việc phát triển chiều cao của trẻ đấy nhé.
Các chuyên gia khuyên bạn nên bế bé và vuốt lưng bé nhẹ nhàng để giúp bé dễ chịu, tránh tình trạng nôn trứa, sau khoảng 20 phút có thể ru cho bé ngủ.

Cho trẻ ăn quá nhiều thịt bò
Thịt bò có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể chính vì thế mà không ít bậc phụ huynh cho trẻ ăn nhiều thịt bò trong bữa ăn hàng ngày.
Các chuyên gia khuyến cáo, trong thịt bò có chứa hàng lượng cholestrol cao, nếu cho trẻ ăn quá nhiều có thể gây rối loạn sức khỏe, ảnh hưởng đến cả chiều cao và cân nặng.

Để bé ngủ tư thế hình “con tôm”
Tư thế ngủ cũng ảnh hưởng rất lớn đến chiều cao của trẻ. Khi trẻ ngủ tư thế co quắp hình con tôm, lâu dần tạo thành thói quen, về lâu dài sẽ tạo thành thói quen xấu, ảnh hưởng đến khung xương của trẻ.
Các mẹ nên chú ý đến tư thế của con khi ngủ cũng như khi ngồi và đi đừng để giúp bé thẳng lưng, tránh gù lưng và đau cột sống về sau.

Cho con ăn quá nhiều đồ ngọt
Đồ ngọt không chỉ làm cho trẻ bị sâu răng mà còn làm cho trẻ chậm phát triển chiều cao. Ăn quá nhiều đồ ngọt sẽ làm cho lượng đường hấp thụ chuyển hóa thành chất béo, giảm khả năng hấp thụ canxi, từ đó khiến trẻ chậm phát triển chiều cao.

Nấu cải bó xôi cùng với hải sản
Hải sản có chứa nhiều canxi giúp trẻ cao lớn hơn, tuy nhiên khi kết hợp cùng với cải bó xôi cũng như các loại thực phẩm như đậu, khoai lang… lại không tốt cho sức khỏe vởi những thực phẩm chứa nhiều axit phytic, khi kết hợp với canxi sẽ tạo thành muối, chúng sẽ sớm được thải ra ngoài, làm cho canxi không hấp thụ được vào cơ thể.

Không quan tâm đến độ tuổi sinh sản
Chúng ta đều biết rằng, một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chiều cao đó chính là di truyền. Bên cạnh đó, độ tuổi sinh sản của người bố cũng ảnh hưởng rất lớn đến chiều cao của con. Nếu ông bố thụ thai trong giai đoạn khoảng 31 tuổi thì chiều cao của con cao hơn 2cm so với những ông bố trẻ hơn.

Thiếu quan tâm đến các vấn đề về tiêu hóa ( giun sán, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa)
Các bệnh thường gặp như giun sán, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa nếu không được chữa trị kịp thời sẽ là nguyên nhân khiến cho trẻ bị lùn, chậm phát triển. Theo các chuyên gia cho biết, trong khoảng 2 năm đầu đời nếu trẻ bị 7 đợt tiêu chảy thì đến lúc 7 tuổi trẻ sẽ thấp hơn 3,6 cm so với các bạn cùng tuổi không nhiễm bệnh.

Cho con ăn quá nhiều váng sữa
Rất nhiều mẹ ép con ăn váng sữa để nâng cao sức đề kháng và phát triển tốt hơn, tuy nhiên ăn quá nhiều có thực sự tốt? trên thực tế, váng sữa rất tốt, nhưng chúng cũng không thể dùng để thay thế hoàn toàn sữa mẹ, hơn thế, lượng đạm trong váng sữa thấp, nếu dùng thay cho sữa mẹ sẽ làm cho trẻ bị thiếu chất.

Hi vọng với những kiến thức mà www.caolon.net cung cấp, các mẹ sẽ chăm sóc tốt hơn cho con mình nhé.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
Tag: cách làm tăng chiều cao ở tuổi 12 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 13 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 14 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 16 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 17 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18cách làm tăng chiều cao ở tuổi 19 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người