5 cách tăng chiều cao đơn giản

Chiều cao phần lớn là do di truyền. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể cải thiện chiều cao nếu thực hiện chế độ tập luyện hợp lý.

Nâng yên xe đạp
Theo như nhiều nghiên cứu, đạp xe trung bình 3-6 tiếng/ngày sẽ giúp bạn tăng cường sức dẻo dai của cơ thể, đồng thời tăng chiều cao. Nâng yên xe đồng thời nâng luôn phần cổ xe để người đạp dễ giữ lưng và thân người thẳng.
Khi đã quen đạp xe trong vị thế này sẽ không thấy khó chịu nữa và dần dần hai chân sẽ giãn ra vì mỗi lần đạp xe, chân bạn phải duỗi thẳng tới bàn đạp. Với phương pháp tập luyện đơn giản này, bạn có thể giúp chiều cao của mình tăng lên 2 cm.

Căng giãn chân
Ngồi trên tấm thảm với đôi chân duỗi thẳng phía trước mặt. Giữ cho đầu gối thẳng. Nâng cánh tay, hít vào và từ từ cúi về phía trước chạm vào ngón chân của bạn, đồng thời thở ra. Không uốn cong đầu gối. Giữ tư thế trong 5 giây, hít vào và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 3 lần. Mỗi ngày bạn dành ra ít phút để thực hiện bài tập, bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Vươn vai lên cao
Nếu như hai bài tập trên giúp bạn kéo dài phần chân thì đây là bài tập giúp bạn kéo dài phần lưng, tay hiệu quả. Đứng thẳng với bàn chân đặt sát cạnh nhau. Hít vào sâu và từ từ nâng cánh tay lên cao quá đầu, duỗi thẳng tay hết mức có thể. Giữ tư thế trong 5 giây, thở ra và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại liên tục 5 lần.

Đi nhón gót
Nhón gót nhìn đơn giản nhưng để kéo dài thời gian không phải là việc dễ dàng. Đứng thẳng với hai bàn chân hơi mở rộng. Nâng cao tay qua đầu, nhón gót chân và đi bằng các ngón chân. Đi bộ quanh phòng khoảng 2-3 phút. Thư giãn và lặp lại. Bạn có thể thực hiện bài tập này nhiều lần trong ngày. Tốt nhất là bước đi trên cỏ hoặc một tấm thảm để không bị căng cơ.
Sau những ngày tập luyện đầu, bạn có thể kéo dài thêm thời gian đi nhón gót. Việc tập luyện thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả cho bạn.

Mô phỏng tư thế của mèo
Bài tập này giúp kéo căng cột sống và cải thiện chiều cao của bạn. Khum người xuống, với tư thế chống trên hai tay và hai gối. Cúi đầu về phía ngực và hít một hơi thật sâu, đồng thời hướng đầu về phía trước và uốn cong xương chậu sao cho nó gần nhất về phía sàn nhà, tạo thành một đường cong trong cột sống. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây, thở ra và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 3-5 lần.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
Tag: cách làm tăng chiều cao ở tuổi 12 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 13 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 14 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 16 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 17 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18cách làm tăng chiều cao ở tuổi 19 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người