PHƯƠNG PHÁP TĂNG CHIỀU CAO CỦA NGƯỜI NHẬT

tăng chiều cao

Chiều cao, tăngchiều cao, cách tăng chiều cao, phương pháp tăng chiều cao??? Theo nghiên cứu mới nhất của BBC Future, người càng cao lớn sẽ càng cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống, cũng theo nghiên cứu gần đây, trong vòng 40 năm chiều cao trung bình của người Nhật tăng thêm 10 cm, đạt mức 1.72m với nam và 1.57m với nữ vượt qua một số nước như Trung Quốc, Thái Lan và chỉ thua một chút so với Hàn Quốc, trong khi đó, cùng thời gian chiều cao của người Việt Nam chỉ tăng lên chưa đến 1cm!!! Đạt mức 1.64m với nam và 1.53m với nữ!!! Vậy đâu là nguyên nhân và bí quyết tăng chiều cao của người Nhật là gì?



cách tăng chiều cao

Cách đây hơn nửa thế kỷ, cả thế giới truyền tai danh xưng “Nhật lùn” để nói về chiều cao khiêm tốn của họ. Lúc này chiều cao trung bình của nam thanh niên Nhật chỉ là 1.53m trong khi chiều cao trung bình của nam thanh niên Việt Nam là 1.58m. Với quyết tâm thay đổi, chính phủ Nhật đã giáo dục người dân, chiều cao không chỉ phục vụ việc nhìn cho đẹp mà còn đại diện cho cả tinh thần và thể diện quốc gia. Để làm nên sự thay đổi đáng nể này, chính phủ Nhật đã lưu ý đến các vấn đề sau:
Thứ nhất: Chế độ dinh dưỡng của phương Tây. Kế hoạch “mỗi ngày một ly sữa” và bổ xung thêm nhiều vitamin khoáng chất khó tự hấp thụ được trong tự nhiên. Đây là nguyên nhân đầu tiên và cũng là quan trọng nhất. Dinh dưỡng quyết định chiều cao một người (32%), hơn cả di truyền(23%), thể lực(20%), môi trường(25%). Nguồn Vnexpress: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/tu-van/nguoi-viet-thap-do-duoc-nuoi-khong-dung-cach-3102746.html
Thứ hai: Ở Nhật phong trào thể thao, rèn luyện thể lực và chơi thể thao học đường rất phát triển, hầu hết các trường học từ cấp tiểu học đều có các câu lạc bộ thể thao, đặc biệt những môn rất tốt cho chiều cao như bơi lội, xà đơn..Được đưa vào chương trình giảng dạy bắt buộc.

Thứ ba: Họ coi con người làm trung tâm, đề cao giáo dục. Chính phủ tuyên truyền và làm cho người dân nhận ra, chiều cao không chỉ là vấn đề cá nhân, mà liên quan đến tự tôn dân tộc. Khuyến khích trường học, doanh nghiệp tạo môi trường thoải mái như ở nhà, khuyến khích ngủ đủ giấc…
tăng chiều cao
tăng chiều cao
Hình ảnh binh sĩ Nhật trong thế chiến thứ 2

Vậy giải pháp nào để cải thiện chiều cao cho thanh niên Việt Nam?
Như chúng tôi đã trình bày ở trên, dinh dưỡng đóng vai trò quyết định đến chiều cao con người, bên cạnh các yếu tố như di truyền, thể thao và sinh hoạt. Nhưng trong thực tế, bữa ăn của người Việt Nam thường không cung cấp đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là những chất dinh dưỡng cải thiện chiều cao.
Chúng tôi xin được giới thiệu thuốc tăng chiều cao GH-Creation của Nhật Bản. Sản phẩm này đang được người tiêu dùng trên thế giới đặc biệt quan tâm, giúp bạn tăng trưởng chiều cao cho dù ở độ tuổi 30.
thuốc tăng chiều cao

GH là tên viết tắt của hocmone tăng trưởng. Con người từ khi sinh ra đến giai đoạn phát triển gồm có hơn 100 loại hocmone duy trì mọi hoạt động của cơ thể bạn giúp cuộc sống lành mạnh hơn. Tiết hormone tăng trưởng là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất cần thiết để phát triển chiều cao.

Thuốc tăng chiều cao GH-Creation là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao tuyệt đối phù hợp với các độ tuổi nhất là độ tuổi từ 10-30 tuổi. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên nhất mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bạn.
thuốc tăng chiều cao

thuốc tăng chiều cao


Thành phần thuốc tăng chiu cao GH-Creation Nht Bn5 thành phần trong viên uống 

1) α-GPC (glycerophosphocholine)
2) Axit amin "arginine"
3) Thành phần đặc biệt Bone Peptide
4) Thành phần đặc biệt Purotetaito
5) Khoáng chất
  •       GH- Creation chứa các α-GPC (glycerophosphocholine) là một chất dinh dưỡng sinh học không thể thiếu cho hoạt động phát triển và đời sống của con người.
  •       Axit amin thiết yếu “arginine”, arginine là một vật liệu cấu thành các hormone tăng trưởng đã được biết đến là có tác dụng thúc đẩy sự tiết hormone tăng trưởng.
  •       Bonpeppu, Purotetaito là một thành phần và bao gồm một số lượng đáng ngạc nhiên của canxi mà sẽ có thể để tiêu thụ chỉ trong 1g lượng canxi 600mg, 1 lít sữa cần thiết tương đương trong một ngày.

cách tăng chiều cao
cách tăng chiều cao
Công dụng viên uống cải thiện chiều cao GH-Creation:
  •      GH-Creation chứa hormone tăng trưởng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người. Là thành phần được dùng để điều trị một số bệnh ở người trong đó có làm tăng chiều cao dùng cho trẻ em tuổi đang lớn có chiều cao khiêm tốn do thiếu GH (đã được xác định chắc chắn có nồng độ GH máu thấp bằng xét nghiệm).
  •     Những người thấp, lùn thường là do thùy trước tuyến yên sản xuất GH cung không đủ cầu. Khi dùng phương pháp phóng xạ miễn dịch đã phát hiện được trong máu những người thấp lùn thường bị thiếu hụt nhiều GH so với người bình thường, có thể chủ động hơn, tránh được bệnh thoái hóa thần kinh. Tuy nhiên nên uống trong liệu trình cho phép.


Vì sao bạn nên chọn GH-Creation???
  • Điều chế & phát triển tại nhà máy liên doanh trực thuộc AFC Efushi Group, có trụ sở tại Tỉnh Shizuoka, Nhật Bản
  • Phân phối độc quyền bởi Công ty Eternal, trụ sở tại Sugamo, Toshima-ku, Tokyo, Nhật Bản
  • Sản phẩm được cấp 02 bằng sáng chế là Bonpeppu & Purotetaito
  • GH-creation được cấp Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hàng được lưu hành trên thị trường bởi Cục Tiêu dùng Nhật Bản ngày 13/02/2014
  • Các bạn gái yêu làm đẹp & hiểu biết về mỹ phẩm Nhật thì sẽ biết về 2 loại kem dưỡng chiết xuất tế bào gốc AFC Fine Repair Veil và Beau Avec. GH-creation chính là một chế phẩm được phát triển bởi AFC Efushi Group.


Hướng dẫn sử dụng thuốc tăng chiu cao GH-Creation Nht Bn:
  • Liệu trình sử dụng trong 3 tháng, 1 ngày 3 viên nén 300mg ( uống 1 lần trước khi đi ngủ). Bạn có thể kết hợp với chế độ dinh dưỡng như ăn nhiều cá, thịt bò, ngũ cốc…uống nhiều nước và đặc biệt ngủ đủ giấc để có thể mang lại kết quả tốt nhất.
  • Uống trước khi đi ngủ. Trong vòng 3 giờ khi uống không ăn hay uống thêm gì khác.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới chúng tôi có chương trình khuyến mại khi khách hàng mua sản phẩm GH-Creation lên đến 34%

Giá thị trường:     2.400.000 VND
Giá bán:       1.580.000 VND
Tiết kiệm:            34%

Đặc biệt, khi mua 1 lộ trình điều trị 3 lọ, giá chỉ còn 4.500.000 VND

Liên hệ mua hàng: 0949 522 368 
Website: www.caolon.net 
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội


 Lưu ý: Hiện nay trên thị trường xuất hiện một sđơn vị trà trộn bán hàng fake, nhái, kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hoang mang cho người tiêu dùng và quyền lợi không đảm bảo. Chúng tôi là đại lý phân phối được ủy quyền của công ty Eternal, đơn vị sản xuất sản phẩm GH Creation trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vì vậy đề nghị những quý khách hàng quan tâm đến hiệu quả sản phẩm chỉ liên hvới nhân viên chúng tôi thông qua website caolon.net hoặc đến văn phòng chúng tôi tại địa chỉ số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội.

Đây là thư đảm bảo của công ty Eternal:  
 

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG VÀ ĐỘC GIẢ VỀ HIỆU QUẢ CỦA GH-CREATION:





SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

204 nhận xét:

  1. Chào caolon.net

    Mình 25t sử dụng gh creation sau 1 lộ trình 3 hộp tăng được 6cm. Vậy mình sử dụng tiếp có còn hiệu quả không?

    Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Ngọc

      Lời đầu tiên xin chúc mừng anh "vượt chuẩn" chiều cao mong muốn. Bây giờ anh đạt chiều cao 1m72 rồi nhỉ!

      Như đã trao đổi với anh ngay lúc đầu, với độ tuổi trên 18, thì chỉ sử dụng hiệu quả ở lộ trình đầu tiên thôi ạ. Mặc dù làm kinh doanh ai cũng muốn bán hàng nhưng quan điểm của bên mình là uy tín và hiệu quả của khách hàng còn quý giá hơn tiền! Do đó xin thành thật tư vấn anh là nếu anh sử dụng thêm lộ trình thứ 2 chỉ tốn kém thêm và không hiệu quả anh nhé.

      Cám ơn anh nhiều

      Xóa
    2. Mình đạt chiều cao 1m73 bạn nhé. Lúc trước nói chuyện với các bạn chỉ mong đạt chiều cao 1m70 thôi hi hi

      Xóa
    3. Sao mình lại thấy có bên bảo trên 18t vẫn dùng được 2-3 lộ trình nhỉ?

      Xóa
    4. Thân gửi anh Cường

      Mỗi một bên có một văn hóa kinh doanh khác nhau anh ạ. Với bên mình thì uy tín và hiệu quả quan trọng hơn tiền và lợi nhuận!

      Chỉ dẫn này do nhà sản xuất đưa ra, chứ những đơn vị phân phối không thể tự hướng dẫn được đâu ạ.

      Cảm ơn anh và chúc anh luôn sáng suốt

      Xóa
  2. Chào caolon.net

    Cho mình hỏi là phương pháp này ra sao? Và đã có nhiều người sử dụng hiệu quả chưa?

    Cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Quỳnh

      Phương pháp này rất được ưa chuộng trên thế giới và đã có rất nhiều người nổi tiếng sử dụng chị nhé.Nếu như chị có biết về bóng đá, thì cầu thủ số 1 thế giới hiện nay là Messi cũng dùng phương pháp này: http://www1.bongdaplus.vn/La-Liga/Lionel-Messi-va-su-that-ve-hormone-tang-truong/79834.bbd?searchphrase=Lionel%20Messi

      Xin cảm ơn

      Xóa
    2. Cả nhà mình hâm mộ Messi và Barca mà!
      Cám ơn bạn nhé

      Xóa
  3. Sản phẩm này thì nổi tiếng quá còn gì nữa, hồi trước mình học bên Nhật cũng thấy cha mẹ mua cho con uống rất nhiều. Đầu tiên tưởng là thuốc kháng sinh, hỏi ra mới biết là thuốc tăng chiều cao.

    Trả lờiXóa
  4. Cô được người quen giới thiệu mua sản phẩm này, người quen cô dùng đã hiệu quả nhưng các cháu có thể cho cô thêm thông tin về sản phẩm được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào cô Nga

      Để cháu giải thích như thế này cô sẽ dễ hình dung nhé.

      Những nguyên nhân ảnh hưởng đến chiều cao của một người do những nguyên nhân sau:
      1. Dinh dưỡng
      2. Di truyền
      3. Thể thao
      4. Môi trường
      Trong đó nguyên nhân quan trọng nhất chiếm 32% là dinh dưỡng, sau đó mới đến những nguyên nhân như gen, môi trường, thể thao. Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/tu-van/nguoi-viet-thap-do-duoc-nuoi-khong-dung-cach-3102746.html

      GH Là từ viết tắt của (growth hormon) là một loại hormon tăng trưởng đóng vai trò quan trọng trong chiều cao con người. Tác dụng của hocmon GH là kích thích sự phát triển của mô sụn đầu các xương dài làm thân xương dài ra và cốt hóa trước tuổi trưởng thành.
      Bằng phương pháp xét nghiệm màu và phóng xạ miễn dịch,Khoa học đã chứng minh những người thấp lùn thường thiếu hụt GH ,nồng độ hormon GH thấp hơn so với người có chiều cao bình thường thường.

      Hay nói nôm na là GH-Creation cung cấp hormon bị thiếu do những nguyên nhân dinh dưỡng, thể thao và môi trường.

      Cám ơn cô nhiều về câu hỏi rất thú vị

      Xóa
    2. Em năm nay lớp 8 , dậy thì từ hồi lớp 3 rồi , bh em không cao lên được nữa , phát triển cũng chậm lắm , từ hồi lớp 3 e đã cao được 1m43 hay 42 rồi đến bây giờ cũng chỉ được có 1m46 . Cho em hỏi bây giờ em dùng tpcn này thì phải dùng như thế nào thì mới tăng thêm được tầm 10cm nữa ?

      Xóa
    3. Chào em

      Với trường hợp của em có thể tăng thêm được 7cm thôi em nhé.
      Do em dậy thì sớm quá nên tác dụng sẽ không được tốt bằng những bạn cùng tuổi.

      Thanks em

      Xóa
  5. Sản phẩm này là hàng Nhật Bản sản xuất hay công nghệ Nhật? Mình sợ hàng Trung Quốc lắm!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh

      Về thông tin sản phẩm anh có thể xem bên dưới này nhé

      Điều chế & phát triển tại nhà máy liên doanh trực thuộc AFC Efushi Group, có trụ sở tại Tỉnh Shizuoka, Nhật Bản
      Phân phối độc quyền bởi Công ty Eternal, trụ sở tại Sugamo, Toshima-ku, Tokyo, Nhật Bản
      Sản phẩm được cấp 02 bằng sáng chế là Bonpeppu & Purotetaito
      GH-creation được cấp Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hàng được lưu hành trên thị trường bởi Cục Tiêu dùng Nhật Bản ngày 13/02/2014
      Các bạn gái yêu làm đẹp & hiểu biết về mỹ phẩm Nhật thì sẽ biết về 2 loại kem dưỡng chiết xuất tế bào gốc AFC Fine Repair Veil và Beau Avec. GH-creation chính là một chế phẩm được phát triển bởi AFC Efushi Group.
      Website của hãng là: gh-creation.com

      Cảm ơn anh nhiều

      Xóa
  6. san pham nay co gia bao nhieu a .em nam nay 19 tuoi neu uong thi tang duoc bao nhieu nua a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sản phẩm này giá 1 hộp là 1.580.000 VND và 1 lộ trình 3 hộp là 4.500.000 VND
      Nếu bạn đang 19 tuổi, đây là độ tuổi vàng khi sử dụng sản phẩm bên mình bạn à.Có thể tăng 5-7cm bạn nhé
      Cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
    2. nếu 15 tuổi thì cao dc bao nhiêu ạ.

      Xóa
    3. 25t cao 1m72 dùng sản phẩm này cao lên đc mấy cm nữa ad ? thank

      Xóa
    4. Chào Hangun

      15 tuổi thì đây là độ tuổi sử dụng tốt nhất cháu nhé.
      Với độ tuổi cháu có thể tăng được 7-10cm/năm

      Cảm ơn

      Xóa
    5. Chào Long Nguyen

      Với tuổi của bạn thì có thể tăng thêm 4-5cm nữa bạn ạ.

      Cám ơn nhiều

      Xóa
  7. Mình năm nay 20 tuổi ,cao khoảng 1m63 nhưng mình nghĩ mình thấp là do mình mang vác vật nặng nhiều
    cuối năm lớp 9 và 3 năm cấp 3.Mình muốn tăng chiều cao, vây mình dung sản phẩm của bạn được , và nó có ảnh hưởng gi đến việc con cái sau này không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Sản phẩm bên mình giúp cơ thể sản sinh, tổng hợp và hấp thu tốt hơn hoc moon GH, tức là hoc moon tăng trưởng. Nên sẽ không liên quan gì đến hoc moon sinh dục (Vấn đề con cái bạn nhé) Trên thế giới đã có nhiều người nổi tiếng sử dụng phương pháp này. VD: Cầu thủ Messi của Barca tiêm hoc moon tăng trưởng và tăng trưởng chiều cao từ 1m47 lên 1m70. Đây là câu chuyện bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu trên các báo điện tử lớn của Việt Nam và Thế Giới.

      Xin cảm ơn

      Xóa
  8. Tôi có đứa em gái năm nay 10 tuổi nặng 27 kg cao 1m27.Em tôi thấp quá so với mọi người.Tôi xem sản phẩm của bạn. Bạn có thể tư vấn cho tôi để em tôi phát triển chiều cao hiệu quả nhất

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Với tuổi của con gái bạn đang trong độ tuổi phát triển sử dụng sẽ rất hiêu quả. Bạn nên cho cháu sử dụng 1 liệu trình 3 hộp trước, trung bình 1 năm có thể tăng 7-10cm bạn nhé.

      Sau khi sử dụng hết 1 liệu trình thì cho bé nghỉ khoảng 6 tháng - 1 năm có thể cho sử dụng liệu trình thứ 2.

      Cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
  9. Di Minh sinh 1986 cao 153 ha dung thuoc nay co triển vọng ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi 33 tuổi dùng thấy tăng được 3cm bạn nhé

      Xóa
    2. Chào anh Thanh Lâm và Di Minh

      Sản phẩm này bên mình chỉ dành cho người từ 10-30t. Với trường hợp của anh Thanh Lâm là hơi đặc biệt sử dụng ở độ tuổi trên 30 vẫn có hiệu quả.

      Chứ thông thường với độ tuổi 30 dùng sẽ không còn tác dụng bạn Di Minh nhé.

      Xin cảm ơn mọi người

      Xóa
  10. Chào bạn! Cho mình hỏi mình 25t rồi nếu dùng 1 lọ có thể cao lên khoảng bn cm?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1 lọ thì sẽ tăng được 2-3cm với tuổi của bạn nhé.
      Cám ơn

      Xóa
  11. em năm nay 17 tuổi, cao 1m70 thì nên sử dụng như thế nào ạ, có thể tăng thêm bao nhiêu ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Lam Nguyen

      Với tuổi của em có thể tăng 7-10cm sau 1 năm sử dụng em nhé

      Cám ơn em

      Xóa
    2. Mình 18t lúc đi học bên Nhật sử dụng và kết hợp thể thao thấy tăng được 13cm Admin à

      Xóa
  12. Bạn cho mình hỏi là điều trị một lộ trình là mất 3 tháng hay 9 tháng vậy?
    Vì mình thấy ở trên cái lọ ghi là 270 viên x 300g => 3 tháng sd/lọ
    Mà một lộ trình là 3 lọ => 9 tháng sd à bạn?
    Cảm ơn ạ! ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Sơn

      1 lọ sử dụng được 3 tháng và 1 lộ trình sử dụng 9 tháng bạn nhé

      Cám ơn bạn

      Xóa
  13. năm nay em 18 tuổi dùng 1 lọ tăng thêm bao nhiêu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Tuấn

      Với độ tuổi của em thì có thể tăng 3cm sau khi sử dụng 1 lọ em nhé.

      Cám ơn em

      Xóa
  14. năm nay em 17 tuổi cao 1m58 em có thể dùng dc bao nhiêu lộ trình và có thể đạt được hiệu quả sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Tùng

      Với độ tuổi của em có thể sử dụng 2 lộ trình.
      Với lộ trình 3 hộp đầu tiên có thể tăng 7-10cm và lộ trình thứ 2 sẽ tăng thêm 5-7cm em nhé.

      Cám ơn em

      Xóa
  15. chào bạn
    thực phẩm này chỉ có công dụng hiệu cho 1 lộ trình đúng ko, nhưng lộ trính sau sẽ ko có hiệu quả nhiều hay sao. mình năm nay 24 tuổi, nếu sử dụng sẽ tăng khoảng bao nhiêu ????
    và tp hcm có chi nhánh ko
    thank

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Vinh

      Với độ tuổi của Vinh chỉ có thể sử dụng 1 lộ trình là có hiệu quả.
      Lộ trình sau thì gần như không có hiệu quả với độ tuổi của Vinh nhé.
      Với lộ trình 3 hộp đầu tiên thì bạn có thể tăng 5-7cm bạn nhé

      Cám ơn bạn

      Xóa
  16. E sinh năm 99 cao m72 liệu dùng sp e có lên đc m80 k ạ và mất bao lâu ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em

      Em năm nay 17T, với tuổi của em đang trong độ tuổi phát triển, dùng sẽ hiệu quả nhất. Thông thường sau 1 lộ trình 3 hộp sẽ tăng 7-10cm em nhé.

      Thanks

      Xóa
  17. Sinh năm 1987 liệu còn tác dụng không bạn. Mình đang cao 1m75 có tập tạ nên cũng khá đô con. Nếu có thì khi sử dụng 1 lo tăng được bao nhiêu ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Toàn

      Bạn năm nay 29 tuổi, với độ tuổi này dùng sản phẩm sẽ hiệu quả hạn chế. Sẽ được khoảng 2cm khi dùng 1 lọ và 3-5cm khi sử dụng 1 lộ trình 3 hộp nhé.

      Cám ơn

      Xóa
  18. Chị ơi em năm nay là lên lớp 8 - mà dậy thì từ năm lớp 3 rồi . Mà bây giờ em mới cao có 1m46 thôi :( . Từ hồi lớp 3 em đã cao 1m43 - 42 rồi . Bây giờ dùng thuốc mà dùng 1 lọ thôi thì cao thêm được bao nhiêu cm ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với tuổi của em sẽ tăng 2-3cm/lọ em nhé. 1 liệu trình gồm 3 hộp chứ không phải 1 hộp em nhé

      Xóa
  19. Em sinh năm 2001, em dậy thì từ năm lớp 5 và cao 1m46. Nếu sử dụng liệu trình 3 tháng thì em có thể cao lên được bao nhiêu ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liệu trình sử dụng sp GH-creation là 3 hộp em nhé. Ở độ tuổi của em vẫn còn khả năng cao thêm từ 5-7cm nếu sử dụng đủ liệu trình

      Xóa
  20. Thu Trang, Hai Bà Trưng, HNlúc 18:26 17 tháng 5, 2016

    Em và bạn em cùng 20t, rủ nhau uống cùng 1 ngày luôn, đã gần 5 tháng rồi mà em cao thêm có khoảng 5cm, còn bạn em cao thêm gần 6cm rồi, hức

    Trả lờiXóa
  21. Chao ban. Minh 25t cho minh hoi tap the hinh thi uong thuoc co tac dung khong. Thank

    Trả lờiXóa
  22. Mình sinh năm 1992. mình có kinh nguyệt từ đầu năm lớp 6. hiện chiều cao của mình chỉ là 1m40. nếu mình sử dụng đủ liệu trình 3 hộp có thể tăng được mấy cm ạ

    Trả lờiXóa
  23. Chào Trang Vu

    Nếu như vậy hiện nay Trang 24T, bạn dậy thì khá sớm như vậy, nếu sử dụng 1 liệu trình 3 hộp, sẽ tăng được 3-5cm bạn nhé.

    Cám ơn Trang

    Trả lờiXóa
  24. em rất muốn cao thêm có thật sự cao thêm ko ạ thật sự sẽ tăng thêm 5 cm khi dùng hết lộ trình chứ ạ, em lùn lắm tự ti cực

    Trả lờiXóa
  25. Chào bạn. Mình hiện ở nước ngoài. Bạn có cách gì chuyển hàng cho mình được k. Và cho mình hỏi là mình năm nay 22t vậy dùng đc bnhiu lộ trình ạ.

    Trả lờiXóa
  26. Chào bạn Hậu

    Nếu như bạn dưới 25 tuổi thì điều này hoàn toàn khả thi bạn nhé.

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  27. Chào Lương Vĩnh Huy

    Với độ tuổi của bạn thì có thể sử dụng 1 lộ trình 3 hộp bạn nhé.
    Nếu bạn ở bên nước ngoài, bên mình có thể chuyển hàng được nhưng bạn phải chuyển khoản trước cho bên mình, vì hiện nay ở nước ngoài thì chưa có dịch vụ COD thu hộ bạn ạ.

    Nếu cần thêm thông tin gì cứ liên hệ với bên mình theo tin nhắn fanpage hoặc số hot line 0949 522 368 nhé.

    Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  28. mình cao 1m65 tuổi 21 là nam thì bh mình dùng lộ trình ntn để cao thêm đc ạ

    Trả lờiXóa
  29. Chào Trung

    Với độ tuổi của bạn sử dụng sản phẩm bên mình sẽ có kết quả khá tốt, sẽ tăng được 5-7cm sau khi sử dụng 1 lộ trình 3 hộp bạn nhé.

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  30. Mình 21 tuổi cao 1m64 nếu dùng 1 lọ thì tăng bao nhiêu ạ.

    Trả lờiXóa
  31. Tăng được khoảng 2-3cm bạn nhé

    Trả lờiXóa
  32. mình 17t cần cao 8cm thi dùng mấy lọ





    Trả lờiXóa
  33. Với tuổi 17t để tăng 8cm bạn cần dùng 1 liệu trình 3 hộp bạn nhé.
    Cám ơn

    Trả lờiXóa
  34. muốn đặt mua phải làm như nào vậy AD

    Trả lờiXóa
  35. Chào bạn

    Bạn có thể cho bên mình xin thông tin gồm tên, địa chỉ và số di động bạn nhé.
    Hoặc bạn có thể gọi điện đến số hotline bên mình là 0949 522 368 bạn ạ

    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  36. Chào chị! Em là nữ năm nay 18 tuổi dậy thì năm 14 tuổi vậy nếu e sử dụng 1 hộp thì cao thêm bai nhiêu? mà 1 liệu trình thì cao thêm bao nhiêu ạ? Em cảm ơn chị nhiều

    Trả lờiXóa
  37. Chào em

    Với tuổi em, nếu dùng 1 hộp sẽ tăng 3cm còn nếu 1 liệu trình 3 hộp sẽ tăng được 7-8cm em nhé

    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  38. Em vừa đc 17t, bây giờ có thể dùng trc 1 hộp r sau này dùng thêm có hiệu quả hk ạ, tuổi e nên dùng ntn cho phù hợp ạ

    Trả lờiXóa
  39. chị ơi em năm nay 17t dùng thuốc còn tốt không chị, em cao 1m7, dùng bao nhiêu lọ ạ

    Trả lờiXóa
  40. Chào Lâm

    Với độ tuổi em có thể sử dụng 2 liệu trình, mỗi liệu trình 3 hộp em nhé.
    Em có thể sử dụng trước 1 hộp rồi sau mua tiếp cũng được em ạ.

    Cảm ơn em

    Trả lờiXóa
  41. Chào Ji sung park!

    Sản phẩm này không phụ thuộc vào chiều cao hiện tại của em, chỉ phụ thuộc vào độ tuổi thôi.
    Với độ tuổi từ 10-18 sử dụng là hiệu quả nhất, em đang trong độ tuổi này.
    Nếu sử dụng 1 liệu trình 3 hộp sẽ tăng được 7-11cm em nhé
    Với liệu trình thứ 2, kết quả sẽ giảm đi khá nhiều.

    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  42. Hàng chính hãng hay là xách tay vậy ạ? Làm sao để mình biết là hàng chính hãng?

    Trả lờiXóa
  43. Cho mình hỏi năm nay mình 21t cao 1m55 nếu sử dụng thì cao thêm đc bao nhiêu cm vậy. Thuốc này dùng như thế nào là hiệu quả ạ. Và thuốc này có bán ở đâu vậy à chỗ nào là uy tín. Em ở Huế ko biết ở đây có bán loại thuốc này ko.

    Trả lờiXóa
  44. Chào bạn

    Bên mình là hàng chính hãng có thư đảm bảo của hãng bạn nhé.

    Cám ơn

    Trả lờiXóa
  45. Chào Trung Tài

    Với tuổi của bạn có thể tăng thêm 5-7cm bạn nhé.
    Nếu bạn ở Huế, thì cho bên mình xin thông tin tên, địa chỉ và số điện thoại để bên mình chuyển tận nơi, khi bạn nhận được mới phải thanh toán tiền.
    Bên mình chưa có chi nhánh ở Huế bạn nhé

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  46. e năm nay 19t, uống thuốc này chỉ ở nhà tập yoga thôi có cao đc k ạ. khi uống thuốc này dài phần chân hay phần thân vậy.

    Trả lờiXóa
  47. Chào Linh Anh

    Với độ tuổi trên 18, thì việc tập thể thao hay dinh dưỡng chỉ là yếu tố phụ, còn cao được hay không là do tác dụng của sản phẩm, nên nếu em tập Yoga thì cũng tốt em nhé.

    Sản phẩm này giúp cơ thể phát triển phần khớp nên sẽ cao đều cả tay chân và người em nhé.

    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  48. 25t dùng 1 liệu trình 3 tháng thì tăng khoảng vao nhiêu cm vậy chị

    Trả lờiXóa
  49. Chào Chung

    Với tuổi của bạn, khi sử dụng liệu trình 3 hộp (9 tháng chứ không phải 3 tháng bạn nhé) sẽ tăng được 5-6cm bạn ạ

    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  50. Em 18t cao 1m7 nếu sử dụng sản phẩm 1 năm thì có thể lên 1m8 không ạ ?

    Trả lờiXóa
  51. Em 17t cao 1m69 dùng 1 lọ thì cao lên bao nhiêu vậy

    Trả lờiXóa
  52. Với tuổi của em có thể tăng 3-4cm sau khi sử dụng một lọ và khoảng 7-10cm khi sử dụng 1 liệu trình 3 lọ Ton Ton nhé.

    Trả lờiXóa
  53. vậy muốn tư vấn thì gọi số nào vậy

    Trả lờiXóa
  54. Chào Ton Ton

    Bạn có thể liên hệ số hotline bên mình là 0949 522 368 nhé

    Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  55. ai uống chắc chắn cũng sẽ cao hay tùy người hấp thụ tốt thì cao còn k thì k cao hả ad

    Trả lờiXóa
  56. Chào bạn

    Sản phẩm này có tác dụng với tất cả những người độ tuổi 10-30 nhưng hiệu quả sẽ khác nhau tùy theo cơ địa, chế độ dinh dưỡng, thể thao của từng người bạn nhé.

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  57. m thấy rất nhiều trang web bán thuốc với mức giá htoan khác nhau. làm sao để tin tưởng và biết được chỗ nào bán thuốc thật hay giả.

    Trả lờiXóa
  58. Chào Mai Anh

    Đúng như bạn nhận xét, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán hàng fake, nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ nên hiệu quả không đảm bảo cho người tiêu dùng.
    Với sản phẩm của bên mình có thư đảm bảo, hóa đơn chứng từ đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ bạn nhé.
    Bạn có thể xem ngay trong nội dung bài viết có thông tin về thư đảm bảo của hãng dành cho bên mình.

    Xin chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  59. Con gái mình 9 tuổi, 3 tháng. Cháu cao 125cm, nặng 34,5kg, chỉ số GH thấp. Cháu có dùng sp đc kg? Tác dụng phụ khuyến cáo của sp?

    Trả lờiXóa
  60. Chào chị Khuê

    Như trên website bên mình có tư vấn, độ tuổi sử dụng sản phẩm là từ 10-30 tuổi. Với tuổi của bé nhà mình chưa sử dụng được chị nhé. (Đây là lời tư vấn chân thành của bên mình, mặc dù ai bán hàng cũng muốn bán được càng nhiều càng tốt, nhưng với bên mình, thì hiệu quả của khách hàng là tối thượng. Có thể với một số bên khác, họ vẫn tư vấn là bé nhà mình sử dụng được!)

    Sản phẩm của bên mình khác với một số sản phẩm trên thị trường (Bổ xung canxi), sản phẩm này được Bộ Y Tế Nhật cấp phép và chứng nhận an toàn cho người sử dụng, nên không có phản ứng phụ chi nhé.

    Cám ơn chị nhiều

    Trả lờiXóa
  61. cho em hỏi em 17 tuổi, nam cao 1m64, dùng liệu trình thế nào và liệu có hơn 1m7 không ạ ?

    Trả lờiXóa
  62. uống 1 hộp có cao đc k hay bắt buộc phải uống đủ 3 hộp mới cao đc ạ , và cao rồi thì có bị lùn lại k vậy

    Trả lờiXóa
  63. Chào Hương

    Với sản phẩm này, bạn sẽ bắt đầu cao lên ngay từ hộp đầu tiên.
    Và sản phẩm này giúp cơ thể tổng hợp và sản sinh hoc moon GH, nên khi bạn cao lên sẽ không bị lùn đi bạn nhé. Một số sản phẩm hiện nay trên thị trường bổ xung canxi mới bị tình trạng lùn đi sau khi không sử dụng.

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  64. Chào admin, mình hiện nay 20 tuổi vậy mình nên sử dụng thuốc ntn để đạt hiệu quả tốt nhất?

    Trả lờiXóa
  65. cho mình hỏi 1 liệu trình như thế mất bao nhiêu tiền nhỉ?

    Trả lờiXóa
  66. Chào bạn

    Với tuổi của bạn có thể sử dụng 1 liệu trình 3 hộp sẽ tăng chiều cao được 5-7 cm bạn nhé

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  67. 1 liệu trình 3 hộp của bên mình giá 4,5 triệu bạn nhé

    Trả lờiXóa
  68. Dạ em sinh 2001, em dậy thì từ lớp 7, nhưng chỉ cao 1m49, em cần cỡ 1m60 hoặc hơn thì phải dùng như thế nào ạ ? Và tuổi của em thì hấp thụ thuốc tốt không ạ ?

    Trả lờiXóa
  69. Cho em hỏi với ạ .em năm nay 20t thì e có thể dùng được mấy liệu trình và cao được bao nhiêu cm

    Trả lờiXóa
  70. Chào Dung

    Với tuổi của em có thể sử dụng được 1 liệu trình nữa và tăng được 5-7cm em nhé

    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  71. mua trc 1 hôp uống nếu hqa mua luôn 1 liệu trình uống thế đc k vậy ạ. cho e hỏi trong khi uống phải luyện tập thể thao và ăn uống ntn để đạt hiệu quả cao. e năm nay 19t

    Trả lờiXóa
  72. Chào chị e là nữ 18 tuổi chiều cao hiện gìơ của e là 1m52 nêu dùng thuốc e có thể cao thêm được bn cm.và nếu kết hợp tập yoga hay các bài tập kéo giãn xương thì có hiệu quả hơn không ạ. E cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  73. Chào chị e là nữ 18 tuổi chiều cao hiện gìơ của e là 1m52 nêu dùng thuốc e có thể cao thêm được bn cm.và nếu kết hợp tập yoga hay các bài tập kéo giãn xương thì có hiệu quả hơn không ạ. E cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  74. Chào bạn

    Bạn có thể mua trước 1 hộp để sử dụng cũng được bạn nhé. Khi nhận được sản phẩm sẽ kèm theo hướng dẫn sử dụng hiệu quả nhất bạn ạ.

    Cám ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
  75. tôi ở xa muốn mua online liệu có đảm bảo hàng chính hãng k. liệu uống trc 1 hộp có cao đc k hay phải uống đủ 1 liệu trình mới cao đc.

    Trả lờiXóa
  76. hào chị e là nữ 18 tuổi chiều cao hiện gìơ của e là 1m52 nêu dùng thuốc e có thể cao thêm được bn cm.và nếu kết hợp tập yoga hay các bài tập kéo giãn xương thì có hiệu quả hơn không ạ

    Trả lờiXóa
  77. Chào em

    Với tuổi của em sử dụng sản phẩm sẽ rất tốt em nhé, nếu sử dụng 1 liệu trình 3 hộp có thể tăng thêm 5-7cm em ạ, nếu kết hợp thêm yoga và dinh dưỡng sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  78. e năm nay 20t uống trc 1 lọ cao đc bn cm.liệu k tập tduc có cao đc k

    Trả lờiXóa
  79. Chào Mai

    Với tuổi của em nếu sử dụng 1 liệu trình 3 hộp sẽ tăng được 4-6cm em nhé.
    Nếu kết hợp với tập thể dục sẽ đạt hiệu quả tốt hơn

    Cám ơn

    Trả lờiXóa
  80. e hỏi uống trc 1 hộp thì cao đc khoảng bn ấy ạ. ship cod thì phí ship là bn

    Trả lờiXóa
  81. tôi muốn mua trc 1 hộp thì làm tn để mua hàng

    Trả lờiXóa
  82. Chào bạn

    Bạn có thể liên hệ với bên mình theo số hotline 0949 522 368 nhé
    Hoặc bạn cho bên mình xin số di động, bên mình sẽ gọi cho bạn luôn.

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  83. cho m hỏi đây là viên uống hay ngậm vậy b

    Trả lờiXóa
  84. Đây là dạng viên uống bạn nhé

    Trả lờiXóa
  85. E 16 tuổi cao 1m58 có cao đc 1m7 k ạ

    Trả lờiXóa
  86. Năm nay mình 20t .m 65 mình dùng thuốc ntn. Và mua thuốc ở đâu đc ạ. Mình ở hn

    Trả lờiXóa
  87. dang cho con bú dùng đuọc ko bạn ? mình 26 t

    Trả lờiXóa
  88. bạn cho mình hỏi, năm nay con trai mình 10 tuổi thì phải dùng thuốc này như thế nao?

    Trả lờiXóa
  89. Chào Lương

    Với tuổi của em có thể sử dụng 2 liệu trình và đạt được chiều cao 1m70 em nhé

    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  90. Chào bạn

    Bên mình ở số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ bạn nhé

    Cám ơn

    Trả lờiXóa
  91. E 17t cao 1m52 neu e sd 7 thág thì có thể cao lên đx 6cm k

    Trả lờiXóa
  92. Cho e hỏi năm nay e 15 tuổi nếu sử dụng thì e có thể cao 1m75 được k ạ ??

    Trả lờiXóa
  93. Mình 15 tuổi và đang cao 1m62, mong muốn của mình là cao 1m75, z mình phải dùng như thế nào ạ ???

    Trả lờiXóa
  94. Chào Hưng Kubj

    Nếu em đang 15 tuổi, sẽ sử dụng được nhiều liệu trình, mỗi liệu trình trung bình sẽ tăng được 7-8cm với độ tuổi của em nhé.

    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  95. Chào Đoàn Phương

    Em không nói rõ chiều cao hiện nay của em nên bên mình không biết rõ để tư vấn cụ thể em ạ

    Cảm ơn em

    Trả lờiXóa
  96. Chào Nguyễn Nhóc

    Với độ tuổi của em nếu sử dụng 1 liệu trình 3 hộp sau 9 tháng có thể tăng được 7-8 cm em nhé

    Cám ơn em nhiều

    Trả lờiXóa
  97. chào ad, mình năm nay 22t thế nếu sử dụng sao đây

    Trả lờiXóa
  98. Chào ROY

    Với tuổi của bạn có thể sử dụng 1 liệu trình 3 hộp và tăng được 5-6cm bạn nhé

    Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  99. Chào add, mình 32t cao 1m54. Vậy cho mình hỏi mình có dùng đc sản phẩm này ko ah. Cám ơn add

    Trả lờiXóa
  100. Chào Jenny Doan

    Với tuổi 32 thì sử dụng sẽ không còn hiệu quả nữa bạn nhé

    Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  101. E 20 tuổi thì nên sử dụng mấy liệu trình vậy?

    Trả lờiXóa
  102. 20 tuổi thì bạn có thể sử dụng được 1 liệu trình bạn nhé

    Trả lờiXóa
  103. 17t nam cao 155cm dùng bn liệu trình lêm 170cm ạ

    Trả lờiXóa
  104. minh nam nay 21t , minh boc vac do nang , hien gio con lam , vay minh sd co dk k AD ????
    mond đk hồi âm sớm , cam on

    Trả lờiXóa
  105. Nếu sử dụng đủ 2 liệu trình thì sẽ đạt con số này bạn nhé

    Trả lờiXóa
  106. Chào ad.mình 23t cao 1m64 khi dùng sp thì cao lên đc bnhiu nữa ạ ,cộng với nên dùng 1 lọ hay 1 lộ trình ?

    Trả lờiXóa
  107. Mình 16 tuổi sử dụng đc mấy lộ trình v ạ

    Trả lờiXóa
  108. 16 tuổi sẽ dùng được khoảng 2-3 liệu trình em nhé

    Trả lờiXóa
  109. chào ad mình năm nay 25 tuổi sử dụng như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  110. Chào Duy

    Bạn có thể sử dụng 1 liệu trình 3 hộp nhé

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  111. cho e hỏi ch creation có giá bn 1 hộp ạ

    Trả lờiXóa
  112. e năm nay 18t..cao 1m63
    ad cho em hỏi dùng thuốc như nào để phat triển hơn ạ??

    Trả lờiXóa
  113. Giá 1 hộp là 1.580.000 bạn nhé

    Trả lờiXóa
  114. Chào Hùng

    Với tuổi của em có thể dùng 2 liệu trình 3 hộp để có hiệu quả tốt nhất nhé

    Thanks

    Trả lờiXóa
  115. Có chi nhánh ở TP.HCM không ạ.Minh ở TP.HCM nhưng không biết có mua được không

    Trả lờiXóa
  116. Chào Võ

    Bên mình hiện chưa có chi nhánh ở TPHCM, để mua hàng thì bạn có thể liên hệ với số hotline 0949522368 của bên mình nhé. Bên mình sử dụng hình thức giao hàng thu tiền tận nhà bạn ạ.

    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  117. Mk vừa hk xog 12 mà mk chỉ cao 1m4m5 mk muôn tăg thêm chieu cao lam nhưg truoc ban hk mà bjo hk xog rùi chả bit tập gì đk cho cao mà thuốc này giá bao nhieu z ạ xin cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  118. Chào bạn Mậu Quan

    Với tuổi của bạn sử dụng đủ 1 liệu trình có thể tăng 7-8cm bạn nhé
    Nếu mua đủ 1 liệu trình là 1.500.000/hộp

    Thanks

    Trả lờiXóa
  119. Mình ở th Hồ chí MInh muốn mua thì mua ở đâu ạ . và có đúng hàng thật ko ạ

    Trả lờiXóa
  120. Em nam nay 26 tuoi m64 co tang dc chiu cao nua ko a ?

    Trả lờiXóa
  121. ad cho xin địa chỉ ạ

    Trả lờiXóa
  122. Em nam nay 26t cao 1m62 lieu co tang them chieu cao duoc ko a? Su dung lieu trinh nhu the nao a?

    Trả lờiXóa
  123. Chào em

    Với tuổi của em thì có thể sử dụng liệu trình 3 hộp và có thể tăng 5-7cm em nhé.
    Như vậy sau 1 liệu trình có thể giúp em tăng lên 1m67-1m69

    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  124. 18 tuổi còn hiệu qả k ad ... uống kết hợp vs hít xà đơn phải k :)) nếu giá cả phải trăng thì mình uống lâu dài ạ <3

    Trả lờiXóa
  125. Chào bạn. Tôi năm nay 28 tuổi cao 1m75 có thể sử dụng sản phẩm bên bạn được nữa không?

    Trả lờiXóa
  126. Chào anh Phú

    Sản phẩm bên mình dành cho người từ 10-30 tuổi, với độ tuổi của anh nếu dùng đủ 1 liệu trình có thể tăng 4-5cm anh nhé

    Cảm ơn anh

    Trả lờiXóa
  127. 1 LT của mình thì bao nhiêu lấu và chi phí như thế nào bạn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  128. Chào Phú

    1 liệu trình 3 hộp và giá 1 hộp là 1.500.000 bạn nhé

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  129. Chào bạn mình 20t có 1.56 .mong b tư vấn

    Trả lờiXóa
  130. Chào Hải

    Với tuổi của bạn, nếu dùng đủ 1 liệu trình 3 hộp có thể tăng 5-6cm bạn nhé. Như vậy đạt chiều cao 1m62

    Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  131. Em năm nay 17 tuổi cao 1m60. Liệu em sử dụng 1 liệu trình thì nó sẽ tăng khoảng bao nhiêu ạ

    Trả lờiXóa
  132. Chào Vũ

    Tuổi của em là sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất, nếu dùng đủ 1 liệu trình sẽ tăng được 7-10cm em nhé

    Em có thể liên hệ số hotline: 0949522368 của bên mình để được tư vấn cụ thể hơn.

    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  133. Chào bạn. Mình 24 tuổi, cao 1.63 mình có sử dụng sản phẩm đc ko.thank

    Trả lờiXóa
  134. Chào Tuấn

    Bạn năm nay 24t thì dùng khá tốt, có thể tăng thêm 5-6cm như vậy đạt chiều cao gần 1m70 rồi bạn nhé

    Thanks

    Trả lờiXóa
  135. với tuổi 20-25 dùng thì tăng lên bao nhiêu cm ạ

    Trả lờiXóa
  136. Chào bạn, với tuổi của bạn dùng hiệu quả khá tốt nhé, có thể tăng 5-7cm trong độ tuổi này.
    Cám ơn

    Trả lờiXóa
  137. ckào bn.Mìh là nam 23t dậy tkì năm lớp 9 bh cao 1m55 có tkể sử dụg mấy lịu trìh và cao đc bao nkiu z bn thanks bn

    Trả lờiXóa
  138. Chào bạn

    Nếu bạn 23 tuổi thì có thể sử dụng được 1 liệu trình 3 hộp và tăng được khoảng 4-5cm bạn nhé

    Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  139. cho e hỏi e năm nay 23 chuẩn bị 24 cao 1m63 như vậy e dung` 1 lộ trình là có thể tăng đc bao nhiêu chiều cao chi

    Trả lờiXóa
  140. Chào bạn

    Với tuổi 23 của bạn có thể tăng thêm 4-5cm nếu dùng đủ 1 lộ trình bạn nhé

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  141. Em năm nay 15 tuổi, em định hướng cao thêm khoảng 15cm trong vòng 3 năm tới thì cần uống GHC trong bao nhiêu lộ trình ạ.

    Trả lờiXóa
  142. chào anh, em sinh ngày 17/10/1992,dậy thì đúng 13 tuổi. em nên dùng thuốc như thế nào để có hiệu quả tốt nhất? có thể kết hợp ăn uống rèn luyện như thế nào? em cao 1m55,5. em có thể cao thêm tối đa bao nhiêu? em thường xuyên phải thức khuya, ngủ sau 4h sáng. nhưng có thể cố gắng đi ngủ từ 10h đêm-2h sáng. mong được tư vấn, rất cảm ơn anh.

    Trả lờiXóa
  143. Chào em Kim Ngna Lai Thi

    Sản phẩm này của bên mình không phụ thuộc vào dậy thì sớm hay muộn mà chỉ phụ thuộc độ tuổi người sử dụng em nhé. Với tuổi của em, có thể sử dụng 1 liệu trình 3 hộp thì tăng được 4-5cm em ạ

    Và em nên hạn chế thức khuya nhé

    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  144. Chào em

    Với tuổi 15 của em thì dùng rất tốt nhé và có thể sử dụng 2-3 liệu trình để đạt chiều cao 15cm như em mong muốn.

    Cám ơn em nhiều

    Trả lờiXóa
  145. nếu sinh năm 1995 thì có tăng được nữa không. một liệu trình trị giá bao nhiêu ạ?

    Trả lờiXóa
  146. Chào Dính Anh

    Bạn sinh năm 1995 như vậy năm nay mới có 21 tuổi, nên dùng vẫn khá hiệu quả bạn nhé.
    1 liệu trình sẽ giúp bạn tăng trưởng 4-5cm và giá là 1.5 triệu cho 1 lọ, 1 liệu trình gồm 3 lọ

    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  147. Mình ở TPHCM. Nếu như đặt hàng thì mất thời gian bao lâu mới tới? Và mình muốn hỏi thêm, thuốc có thật sư tăng chiều cao và có tác dụng phụ gì ko? Mong sớm nhận đc phản hồi.

    Trả lờiXóa
  148. Sơn Trần
    đặt hàng và thanh toán ntn ạ
    mình 25t cao 163 dung 1 lộ trình thì lên đc bnhieeu cm

    Trả lờiXóa
  149. Chào Sơn Trần

    Bạn có thể cung cấp cho bên mình xin tên, địa chỉ, số di động bên mình sẽ chuyển miễn phí tận nơi cho bạn. Ngoài ra bạn có thể liên hệ số hotline bên mình 0949522368 để đặt hàng nhé

    Với độ tuổi của bạn nếu sử dụng đủ 1 liệu trình sẽ tăng 4-5cm bạn ạ

    Cảm ơn Sơn

    Trả lờiXóa
  150. Chào caolon.net
    Năm nay mình 27t cao 1m61 neus mình sử dụng một lộ trình thì cao lên dc bao nhiêu.
    Mình đi làm theo chế độ ca nên một tháng mình làm ca đêm mất 8 ngày liệu sử dụng thuốc có hiệu quả k.
    Mình ở Bình Dương có thể mua thuốc ở đâu

    Trả lờiXóa
  151. Cho em hỏi là nếu sử dụng đầy đủ các liệu trình trong vòng 1 năm thì em cao thêm bn cm nữa ạk và hiện nay giá bán 1 hộp là bn

    Trả lờiXóa
  152. 33 tuổi có uống được không?

    Trả lờiXóa
  153. Chào bạn Thu

    Tuổi 33 sử dụng không còn hiệu quả nữa bạn nhé

    Cám ơn Thu

    Trả lờiXóa
  154. tui sinh năm 1993 cao 1m58 nặng 50kg . Cho tui hỏi tui nên sử dụng bao nhiêu liệu trình thì tốt.... vs mỗi liệu trình co thế tăng được bao nhiêu cm..... tui o TPHCM có thề ship được không ?! giá cả sản phẩm thế nào?!

    Trả lờiXóa
  155. Nguyễn Đức Mạnhlúc 13:00 10 tháng 2, 2017

    - e năm nay 16 tuổi học lớp 10 hiện nay e cao 1m75 nặng 75kg nếu dùng 2 liệu trình 6 hộp có thể cao 1m87 không ạ ? mong ad tư vấn

    Trả lờiXóa
  156. Chào Mạnh

    Với tuổi của em có thể dùng 2 liệu trình, liệu trình đầu dự kiến tăng 7-8 cm và liệu trình 2 tăng được 4-5 cm. Như vậy tổng 2 liệu trình tăng thêm khoảng 11-12 cm cũng gần đạt chiều cao em mong muốn nhé.

    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  157. Em năm nay 25 tuổi, cao 1,68 còn cao thêm được không ạ?

    Trả lờiXóa
  158. Chào bạn

    Với tuổi 25 của bạn vẫn có thể tăng thêm 4-5cm nếu dùng đủ 1 liệu trình 3 hộp bạn nhé

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  159. Chào admin, cho e hỏi e năm nay 25t, nếu sử dụng sp này thì có cần bổ sung thêm chế độ dinh dưỡng hay ko ạ, với trong quá trình uống thuốc mình có được hít xà đơn, chơi thể thao mạnh hay làm việc nặng không ạ, e xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  160. Nguyễn Đức Mạnhlúc 10:35 12 tháng 2, 2017

    - dùng liên tiếp được k ad . thế khi tăng được như vậy r . liệu còn cao nữa k vì đến 18 tuổi mới hết phát triển nhanh ạ . mong ad tư vấn ạ

    Trả lờiXóa
  161. Chào Mạnh

    Em năm nay 16t, sử dụng được 2 liệu trình, mỗi liệu trình sử dụng cách nhau 12 tháng em nhé và hoàn toàn có thể thúc đẩy chiều cao như em mong muốn

    Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  162. Chào Nam

    Với tuổi của em sử dụng gh creation vẫn còn hiệu quả ở mức khá và nên kết hợp với thể thao và dinh dưỡng tốt em nhé

    Cảm ơn em

    Trả lờiXóa
  163. Sao mình bình luận lại k đc nhỉ

    Trả lờiXóa
  164. Chào Hưng

    Bạn có câu hỏi gì dành cho bên mình à?

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  165. Mình muốn mua một hộp dùng thử trước được k? Bên bạn có giao hàng ở vinh vậy?

    Trả lờiXóa
  166. Chào Thảo

    Bên mình giao toàn quốc hoàn toàn miễn phí bạn nhé. Bạn chỉ cần cho bên mình xin địa chỉ và số di động nhé hoặc có thể gọi vào số hotline 0949522368 của bên mình.

    Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  167. e 20 tuổi đang cao 1m 55 vậy làm sao để e có thể cao lên từ 8-10 cm ạ,liệu có được không ạ

    Trả lờiXóa
  168. Chào Huyền

    Với tuổi của bạn, có thể tăng 5-7cm thôi bạn nhé

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  169. xin chào anh chị.
    em nghe nói thuốc tăng chiều cao có thể hỗ trợ đế lứa tuổi 30 ạ,em sinh năm 1993 liệu còn đủ hỗ trợ nữa ko ạ, năm nay em cao 1m64 ạ,nếu dùng thì có thể tăng được khoảng bao nhiêu ạ?
    em cám ơn Anh chị ạ.

    Trả lờiXóa

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người